Tin Tức  Xu Hướng Giá 

CTO Glassnode: Mức hỗ trợ Bitcoin ở 47.000 đô la rất mạnh, phạm vi này đã thúc đẩy những người tham gia

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Chuyên gia phân tích dữ liệu đã nghiên cứu số lượng bitcoin hiện có di chuyển trong nhóm giá nói trên và đặt nó so với các mức giá khác. Ông lưu ý rằng “Phân phối giá thực tế UTXO” gần mức 47.000 đô la tương đối cao hơn so với phần còn lại trong thời gian gần đây, nhấn mạnh rằng phạm vi này đã thúc đẩy những người tham gia mạng Bitcoin trở nên tích cực hơn thông thường.

CTO Glassnode nhận định: Mức hỗ trợ Bitcoin ở 47.000 đô la rất mạnh

Nhìn lại, số lượng coin cao hơn di chuyển gần một mức cụ thể có nghĩa là nhiều giao dịch hơn. Có thể các nhà giao dịch và nhà đầu tư đã bán hoặc mua nhiều bitcoin hơn gần 47.000 đô la so với bất kỳ mức nào khác xung quanh nó. Với xu hướng tăng gần đây của tiền điện tử, có thể an toàn khi giả định rằng hầu hết các giao dịch gần 47.000 đô la đều có triển vọng tăng giá, điều này khiến mức hỗ trợ lý tưởng cho Bitcoin.

Ông Schultze-Kraft lưu ý:

“Chúng ta có hỗ trợ trực tuyến rất mạnh ở mức 47 nghìn đô la – khoảng 500.000 BTC đã được di chuyển ở mức đó. Điều quan trọng là chúng ta phải nắm giữ nó; nếu không, chúng ta có thể nhanh chóng chứng kiến độ tuổi bốn mươi thấp trước khi có những chuyển động tiếp theo.”

Đánh giá sự lạc quan của thị trường

Các tuyên bố xuất hiện khi Bitcoin vượt qua một môi trường kinh tế vĩ mô không quen thuộc. Đồng tiền điện tử chuẩn là một trong những đồng tiền giảm giá nhiều nhất vào thứ Năm tuần này khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell bỏ qua việc đưa ra bất kỳ hướng dẫn nào trong tương lai về việc tăng lợi suất trái phiếu ở Mỹ.

Bitcoin đóng cửa phiên trước thấp hơn 3,95 phần trăm và mở cửa ngày thứ Sáu giảm hơn nữa khi nó ghi mức thấp nhất trong ngày gần 46.219 đô la. Tiền điện tử đã chống lại các nỗ lực giảm giá và cố gắng phục hồi trên 47.000 đô la. Vào thời điểm viết bài, nó vẫn đang dao động quanh cái gọi là mức hỗ trợ trên chuỗi.

CTO Glassnode nhận định: Mức hỗ trợ Bitcoin ở 47.000 đô la rất mạnhBitcoin đã giảm khoảng 4% sau bài phát biểu của Powell vào thứ Năm. Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com*

Các nhà giao dịch dự đoán rằng ông Powell sẽ thúc đẩy chương trình mua trái phiếu của Fed đối với các Kho bạc có niên đại lâu hơn để kiềm chế lợi tức lãi suất trên trái phiếu kỳ hạn 10 năm chuẩn. Lợi suất thấp hơn đã mang lại lợi ích cho Bitcoin trong suốt năm 2020, vì vậy, có thể an toàn khi giả định rằng sự hỗ trợ mở rộng của Fed sẽ hỗ trợ cho đợt tăng giá của tiền điện tử.

Nhưng với việc ông Powell vẫn cho thấy sự phân vân, thị trường Bitcoin đã bước vào một giai đoạn không ổn định.

Alex Krüger, một nhà phân tích thị trường độc lập cho biết: “Đầu cơ sẽ khó hơn khi không có xu hướng tăng rõ ràng. “Có nhiều động lực thị trường chính kéo theo các hướng ngược nhau và / hoặc các giao dịch đông đúc. Như trường hợp bây giờ. ”

“Tôi đã nhận được giá thầu xuống còn 45 nghìn,” một nhà phân tích khác cho biết. “Tôi chắc chắn vẫn nghiêng về phía thấp – sự sụt giảm này không làm tôi ngạc nhiên chút nào.”

Mức hỗ trợ mạnh cho Bitcoin

Ki-Young Ju, Giám đốc điều hành của CryptoQuant – một nền tảng phân tích blockchain có trụ sở tại Hàn Quốc, cho biết vốn tổ chức vào thị trường bitcoin vẫn cao hơn gần phạm vi 46.000-47.000 đô la. Tính đến sáng thứ Sáu ở London, khoảng 12.000 BTC đã chảy ra khỏi ví Coinbase Pro để nhập địa chỉ giám sát của nó, phản ánh sự tích lũy thông qua các bàn giao dịch không cần kê đơn.

CTO Glassnode nhận định: Mức hỗ trợ Bitcoin ở 47.000 đô la rất mạnhBitcoin Coinbase Pro Outflow. Nguồn: CryptoQuant

ông Ju nói thêm:

“Ngoài ra, có vẻ như hầu hết các tổ chức Hoa Kỳ đã không bán bất kỳ Bitcoin nào kể từ các giao dịch OTC của họ. Ví dụ: ví lưu ký từ Coinbase phát hành vào ngày 23 tháng 12 năm 2020 cho thấy rằng không có BTC nào dịch chuyển kể từ đó ”.

Bitcoin được giao dịch ở mức 46.500 đô la vào thời điểm viết bài.

Nguồn: bitcoinist.com


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance