Tin Tức 

Telegarm thông báo ngừng dự án blockchain TON sau khi SEC thắng được lệnh cấm sơ bộ tại Hoa Kỳ

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

“Hôm nay là một ngày buồn với Telegram. Chúng tôi đã thông báo ngừng dự án blockchain TON. Dưới đây là tóm tắt những gì về TON và tại sao phải từ bỏ nó”, anh cho biết.

Một bài đăng trên blog có tên là “Chuyện gì đã xảy ra và tại sao nó lại kết thúc” kèm theo lý do tại sao SEC thắng được lệnh cấm sơ bộ tại tòa án Hoa Kỳ đã dẫn đến quyết định này vì họ cấm Telegram tung ra TON hoặc phân phối token Gram của mình. Động thái này là một sự thay đổi đột ngột của Telegram, chưa đầy hai tuần trước, họ đã có một thông báo sẽ ra mắt network vào tháng 4 năm 2021.

Tuần trước Tạp Chí Bitcoin cũng đã báo cáo, Telegram tuyên bố vào cuối tháng 4, các nhà đầu tư của họ có thể nhận lại 72% tiền ngay lập tức, hoặc 110% sau một năm, sau khi TON ra mắt. Nhưng sau đó một bản cập nhật mới cho biết, các nhà đầu tư TON tại Mỹ chỉ đủ điều kiện được hoàn trả 72% ngay lập tức thay vì tùy chọn hoàn trả 110% vào tháng 4 năm 2021. Trong bài đăng hôm thứ Ba, Durov không cho biết liệu tất cả các nhà đầu tư sẽ được hoàn trả ngay lập tức hay họ nhận được bao nhiêu.

Durov đã tham khảo các nỗ lực của bên thứ ba để khởi chạy các phiên bản độc lập của blockchain TON, nhưng cho biết không có nhân viên Telegram nào tham gia vào các dự án này.

“Trong khi các mạng dựa trên công nghệ chúng tôi xây dựng cho TON có thể xuất hiện, chúng tôi sẽ không có bất kỳ liên kết nào với chúng và dường như không bao giờ hỗ trợ chúng theo bất kỳ cách nào. Vì vậy, hãy cẩn thận và đừng để bất cứ ai đánh lừa bạn”. Anh viết

TON Labs, một công ty khởi nghiệp đang chạy một mạng thử nghiệm, đã ra mắt phiên bản mạng riêng vào tuần trước, được đặt tên là “Free TON”, sau khi Telegram tiếp tục trì hoãn.

Durov cũng đã nhắm mục tiêu vào lệnh chặn phân phối Gram trên toàn thế giới, lưu ý rằng vị thẩm phán đã chỉ ra nếu Gram được phát hành, công dân Hoa Kỳ vẫn có thể sử dụng chúng.

“Đáng buồn thay, thẩm phán Hoa Kỳ nói đúng về một điều: Chúng tôi, những người nước ngoài, có thể bỏ phiếu bầu tổng thống và nghị sĩ quốc hội của riêng mình, nhưng vẫn phụ thuộc vào Hoa Kỳ khi nói đến tài chính và công nghệ”, anh than thở.

Đồng đô la và ảnh hưởng của nó đối với hệ thống tài chính toàn cầu mang lại cho sức mạnh to lớn cho Hoa Kỳ, Durov nói và thêm rằng quốc gia này cũng có thể ảnh hưởng đến Apple và Google để xóa ứng dụng khỏi các cửa hàng ứng dụng của họ.

“Vì vậy, chính xác là các quốc gia khác không có chủ quyền hoàn toàn đối với những gì trên lãnh thổ của họ,” anh viết.

Durov đã kế thúc bài của mình với một lời kêu gọi phi tập trung.

“Tôi muốn kết thúc bài đăng này bằng cách chúc may mắn cho tất cả những người đấu tranh cho sự phi tập trung, công bằng , bình đẳng và bác ái trên thế giới. Bạn đang làm đúng. Trận chiến này có thể là trận chiến quan trọng nhất của thế hệ chúng ta. Chúng tôi hy vọng rằng bạn thành công ở nơi chúng tôi đã thất bại.”

 

Theo Coindesk


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance