Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Giao dịch hiện đang diễn ra sôi nổi và tăng vọt về số lượng kể từ ngày thị trường “chạm đáy” giữa tháng 3

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Hoạt động giao dịch hiện đang diễn ra sôi nổi và tăng vọt về số lượng kể từ ngày thị trường “chạm đáy” hồi giữa tháng 3. Trong bối cảnh ngày càng tiến đến gần Halving, hoạt động giao dịch Bitcoin trên các sàn lớn có chiều hướng tăng mạnh mẽ.

Theo dữ liệu từ Bitcoinity, các sàn giao dịch tiền điện tử đã giao dịch trung bình 5.6 tỷ đô la Bitcoin kể từ ngày 16 tháng 3 năm 2020.

Trong khoảng thời gian từ tháng 1/2020 đến ngày 11/3/2020, khối lượng giao dịch trung bình của Bitcoin trên các sàn ở khoảng 3.96 tỷ USD. Trong tuần giá Bitcoin giảm mạnh về vùng 3.000 USD, khối lượng trung bình đạt khoảng 9.2 tỷ USD

Hiện Bitcoin đã hoàn toàn lấy lại được mốc giá đã mất sau vụ trượt giá hơn 50% và đang tăng trưởng khá tốt trong khoảng thời gian này.

Theo dữ liệu từ Glassnode, giới đầu tư đang giữ Bitcoin trong dài hạn thay vì giao dịch để kiếm lợi nhuận trong ngắn hạn: “Mọi người đang hướng tới một đợt bull run sau Halving”.

Trong khi đó, Tone Vays, một cựu giao dịch viên tại Phố Wall và VP tại JP Morgan Chase, đã nhiều lần tuyên bố rằng một cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu mang đến nhiều cơ hội cho tiền điện tử phát triển mạnh như một tài sản trú ẩn an toàn.

Vays lập luận rằng loại tình hình kinh tế này là điều khiến Bitcoin trở nên mạnh mẽ.

Theo blogtienao


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance