Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Một số nhà phân tích tin rằng Ethereum 2.0 sẽ đổi mới DeFi và là ngòi châm cho một đợt tăng trưởng mới

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Với sự kiện giai đoạn đầu tiên của Ethereum 2.0 sẽ ra mắt trong vòng vài tháng tới, một số nhà phân tích và chuyên gia tin rằng nó có thể kích hoạt một đợt tăng giá lớn và tạo một bước chuyển mới.

Adam Cochran, đối tác của MetaCartel Ventures DAO và là nhà phát triển chiến lược tại DuckDuckGo, đã đưa ra một số lập luận về lý do tại sao ETH 2.0 có thể là “sự thay đổi kinh tế lớn nhất trong xã hội” trên một bài đăng trên blog.

Để chứng minh cho nhận định của mình, Adam Cochran cho rằng cơ chế staking sẽ làm biến đổi lớn về nguồn cung của Ether. Anh tin rằng phần thưởng staking từ 3-5% sẽ thu hút các nhà đầu tư lớn, dẫn đến khoảng 30% nguồn cung ETH sẽ được khóa lại. Thêm vào đó, cơ chế đốt coin sẽ càng làm giảm nguồn cung Ether trên thị trường.

Tâm lý FOMO ở các nhà đầu tư cá nhân

Cochran đưa ra giả thuyết biến đổi lớn về nguồn cung này sẽ tạo tâm lý FOMO cho các nhà đầu tư cá nhân. Họ không quan tâm nhiều đến phân tích kỹ thuật và chỉ muốn nhảy vào thị trường vì sợ mất cơ hội.

Không giống như đợt tăng giá năm 2017, khi việc đưa fiat vào một số sàn giao dịch còn phức tạp và gặp rào cản. Đợt FOMO này có thể được khuếch đại bởi vì giờ đây, những người mới rất dễ dàng mua tiền điện tử với fiat trên các sàn giao dịch.

ETH 2.0 sẽ biến đổi ngành tài chính

Alex Batlin, nhà sáng lập và là CEO nền tảng lưu ký tiền mã hóa Trustology, bình luận tác động của ETH 2.0 sẽ lớn hơn cả câu chuyện biến động giá Ether.

Batlin tin rằng ETH 2.0 sẽ cung cấp khả năng mở rộng cần thiết để hỗ trợ ứng dụng và chấp nhận các giao thức tài chính phi tập trung.

“Để DeFi thực sự hoạt động, chúng ta cần nhận được từ hai mươi đến một nghìn, hoặc hàng nghìn giao dịch mỗi phút. Và ETH 2.0 đang tiến đến mục tiêu đó.

Nếu ETH 2.0 tiếp tục quỹ đạo hiện tại, Batlin tin rằng DeFi có thể mở rộng quy mô để cuối cùng trở thành “cơ chế chiếm ưu thế trong ngành tài chính.

Cá voi tích lũy

Dường như các cá voi cũng ngầm đồng ý rằng ETH 2.0 có thể là một chất xúc tác tăng trưởng lớn. Bằng chứng là khối lượng giao dịch ETH nhiều lần tăng lên mức kỷ lục trong 12 tháng qua. Trong 30 ngày gần nhất, giá ETH đã tăng 40%.

Trong khi ETH 2.0 dự kiến ​​sẽ triển khai vào đầu trong năm nay, Vitalik Buterin, đồng sáng lập Ethereum đã đưa ra kế hoạch nhiều năm để triển khai hoàn chỉnh. Vì vậy, đợt tăng giá lớn và chuyển đổi tài chính toàn cầu dưới tác động của ETH có thể vẫn còn một khoản thời gian.

Theo Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance