Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Giá Bitcoin tăng vọt lên gần $7.000 trên sàn Kraken sau khi một con cá voi đơn độc mua hơn 1.000 BTC

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Giá Bitcoin đã nhanh chóng tăng lên 6.190€ (khoảng 6.800 đô la) trên Kraken sau khi một con cá voi đơn độc mua hơn 1.000 BTC. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, BTC đang dao động ở mức $ 6320 trên sàn giao dịch này.

Gia Bitcoin gan dat $7000 tren Kraken

Mặc dù thật hấp dẫn khi cho rằng một con cá voi lớn đã quyết định đã trở lại thị trường sau màn trình diễn thảm khốc của BTC vào tháng 3, các hodlers giàu sụ có xu hướng thao túng giá để kiếm tiền dễ dàng. Do đó, các trader nên thận trọng để không lọt vào sương mù của một đợt bán tháo khác.

Có giả thuyết cho rằng đợt pump khổng lồ vào ngày 2/4, khởi động cuộc biểu tình rực rỡ năm 2019, đã được dàn dựng bởi một người chơi lớn tận dụng thanh khoản thấp trên nhiều sàn giao dịch để bơm giá.

Trở lại vào tháng 6 năm 2019, một người dùng Coinbase thông thái đã bán được $213M BTC và mua lại toàn bộ ngay sau đó để kiếm được một khoản tiền chênh lệch khổng lồ 10 triệu đô la.

Cá voi Bitcoin di chuyển $ 328M BTC

Trong khi đó, Whale Alert đã phát hiện ra một giao dịch Bitcoin có kích thước khổng lồ trị giá hơn $ 328 triệu. Đây dường như là một chuyển khoản nội bộ, có nghĩa là nó sẽ không ảnh hưởng đến hành động giá của BTC.

Theo U.today


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance