Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Tether in thêm hơn 160 triệu đô USDT đẩy vào thị trường chỉ trong 24 giờ qua, Bitcoin sắp tăng mạnh?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Tether lại tiếp tục in thêm USDT và đó có thể là dấu hiệu của những gì sẽ xảy ra tiếp theo đối với Bitcoin và thị trường tiền điện tử tổng hợp.

Động thái mới nhất của kho bạc Tether là đúc thêm 60.000.000 USDT giữa bối cảnh đại dịch corona virus.

Có vẻ như tiền mới đã sẵn sàng để tham gia thị trường trong thời gian ngắn. Kho bạc của các stablecoin đã rất nỗ lực trong thời gian gần đây để tăng thanh khoản, nhưng Tether đang dẫn đầu.

Theo CTO của Bitfinex, Paolo Ardoino, USDT mới dành cho việc bổ sung hàng tồn kho. Điều này có nghĩa là nó chưa được phát hành vào thị trường, nhưng có khả năng nó đang được đúc cho một tổ chức hoặc cá voi. Không rõ khi nào chúng ta có thể chứng kiến 60 triệu USDT này tham gia vào thị trường.

Một số người đã so sánh việc đúc tiền USDT mới chưa được kiểm tra của Tether với một ‘gói cứu trợ’ và Fed in tiền để hỗ trợ nền kinh tế. Tháng 9 năm ngoái, đồng sáng lập Tether đã nói rằng nó không thực sự quan trọng nếu USDT được hỗ trợ bởi một lượng đô la tương đương. Có phải Tether chỉ đơn giản là Fed và in tiền của nó nhưng cho không gian tiền điện tử? Một số người dùng dường như đang nghiêng về giả thuyết này.

Tether tăng nguồn cung lưu hành USDT lên 13.3% trong ba tháng

Theo dữ liệu được chia sẻ gần đây trên Telegram bởi Unlolded – một nhóm phân tích Bitcoin và tiền điện tử – Tether đã tăng nguồn cung USDT lưu hành lên 13,3% đáng kinh ngạc trong ba tháng qua, với số lượng token trị giá 161 triệu đô la được đúc thêm trong 24 giờ qua.

Trong vòng chưa đầy 3 tháng, nguồn cung lưu thông Tether tăng 13.3% tương đương 627 triệu USDT được đưa vào lưu thông.

Tether in them USDT 2

Mặc dù việc bổ sung lượng USDT khổng lồ mới này vào hệ sinh thái tiền điện tử đã xuất hiện trong thời gian áp lực bán ra rất lớn đối với Bitcoin, tiền lệ lịch sử dường như cho thấy đây là một dấu hiệu tăng giá cao đối với BTC trong thời gian tới.

Tether từ lâu đã bị cáo buộc sử dụng khả năng in USDT của họ để thao túng Bitcoin, với việc bổ sung các token này vào hệ sinh thái tiền điện tử có liên quan trực tiếp đến biến động giá BTC khổng lồ.

Năm ngoái, nó đã đối mặt với một vụ kiện vẫn đang diễn ra đến bây giờ với tuyên bố rằng Kho bạc Tether và Bitfinex đã sử dụng USDT để trang trải các khoản nợ của họ với số tiền hơn 800 triệu đô la.

Vốn hóa thị trường USDT tương quan chặt chẽ với giá Bitcoin

Về lý do tại sao sự gia tăng lớn trong nguồn cung USDT lưu hành có ý nghĩa đối với Bitcoin, trong nhiều năm qua đã có một mối tương quan kỳ lạ giữa xu hướng giá của BTC và vốn hóa thị trường của USDT.

Charles Edwards, một nhà đầu tư tại Capriole, đã nói về hiện tượng này trong một tweet gần đây, giải thích rằng ông tin sự gia tăng gần đây của giới hạn thị trường của USDT là một dấu hiệu lành mạnh đối với Bitcoin.

“Những thay đổi lớn trong vốn hóa của Tether đã tác động đến giá Bitcoin trong 1,5 năm qua. Ngày 5 tháng 1 năm 2020 cũng không khác. Một tín hiệu lành mạnh. Tiếp tục in”.

Giả sử rằng xu hướng này tiếp tục có hiệu lực trong tương lai, sự gia tăng nguồn cung USDT gần đây dường như cho thấy rằng Bitcoin có thể sớm thấy một số động lực tăng giá mạnh mẽ.

 

Theo AZCoin News


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance