Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Ấn Độ bác bỏ lệnh cấm tiền điện tử của ngân hàng trung ương, tương lai rộng mở hơn với tiền mã hóa

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Tòa án tối cao Ấn Độ Ấn Độ đã bác bỏ một chỉ thị của ngân hàng trung ương lên tiền điện tử tại nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới này.

Tháng 4/2018, Ngân hàng Dự Trữ Ấn Độ đã quyết định cấm các ngân hàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao dịch tiền điện tử. Đến nay, các thẩm phán của toàn án tối cao đã đồng ý với kiến nghị của các sàn giao dịch tiền điện tử, các công ty khởi nghiệp về việc bác bỏ lệnh cấm kia.

Phán quyết này là một liều thuốc “kích thích” cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp tiền mã hóa ở Ấn Độ bởi chính phủ liên bang vẫn đang hoài nghi cân nhắc ban hành các quy định nghiêm ngặt.

Tòa án tối cao đang xét xử riêng một vụ án khác, trong đó cơ quan này sẽ quyết định các quy định đối với tiền kỹ thuật số. Dường như phán quyết mới này có thể làm suy yếu ý tưởng ban hành các quy tắc nghiêm ngặt.

Trong khi đó, ngân hàng trung ương Ấn Độ vẫn đang nghiên cứu  tạo ra đồng tiền kỹ thuật số quốc gia ngay cả khi tăng cường đàn áp các công cụ ẩn danh như Bitcoin, với lý do là ngăn chặn nguy cơ rửa tiền và các hoạt động phi pháp khác.

Những người ở phe phản đối đã lập luận rằng ngân hàng trung ương không được trao quyền ban hành lệnh cấm đối với các giao dịch tiền điện tử và chỉ thị của ngân hàng đã không được nghiên cứu đầy đủ.

Theo Bloomberg


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance