Tin Tức 

Google Play mạnh tay gỡ bỏ các ứng dụng tin tức tiền điện tử Cointelegraph và Coindesk trên Android

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Cửa hàng Google Play trên hệ điều hành Android dường như đã gỡ xuống một số ứng dụng về tiền điện tử và blockchain đáng chú ý, bao gồm cả ứng dụng của 2 trang tin tức hàng đầu là  Cointelegraph và Coindesk.

Kể từ 2:00 PM EST, ứng dụng của các trang tin tức về tiền điện tử bao gồm Cointelegraph và Coindesk không có sẵn trên Play Store.

Google đã không liên hệ với các các công ty này để báo cáo về việc loại bỏ, Cointelegraph cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên Google Play nhắm mục tiêu vào tiền điện tử. Gần cuối tháng 12, cửa hàng đã gỡ xuống ứng dụng MetaMask. Vào thời điểm đó, Dan Findlay, nhà phát triển đồng lãnh đạo của MetaMask đã nói:

Tôi rất hy vọng rằng đây là một sai lầm đối với các nhà đánh giá của Google, nhưng kết hợp với tất cả các lệnh cấm tiền điện tử trên YouTube, điều đó chắc chắn khiến tôi cảm thấy khó chịu về cách Google tham gia vào các công nghệ phi tập trung.

Findlay đã đề cập đến Youtube, sau đó lệnh cấm liên tục đối với nội dung tiền điện tử, mặc dù nó chỉ tồn tại trong vài ngày, đã tạo ra làn sóng phản đối lớn trong cộng đồng. Sau đó thì Google cũng phải hồi phục lại các kênh Youtube cũng như ví MetaMask.

Cửa hàng Google Play trước đây cũng đã cấm một số ứng dụng khai thác tiền điện tử.

 

Theo: tapchibitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance