Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Giá Dogecoin (DOGE) có thể tăng cao hơn khi đáy đôi được hình thành, anh em có thể xem xét giao dịch

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Vào ngày 8 tháng 2, giá DOGE đã bắt đầu một bước đi lên nhanh chóng, và breakout lên trên đường xu hướng giảm dần dài hạn. Nó đã đạt mức cao 35 satoshi vào ngày hôm sau nhưng đã giảm dần kể từ đó.

Điểm nổi bật về giá Dogecoin

  • Giá DOGE đã vượt qua đường kháng cự giảm dần 980 ngày.
  • Chỉ số RSI hàng tuần là tăng.
  • Có kháng cự tại 35 & 80 satoshi.
  • Có hỗ trợ tại 25 satoshi.
  • Giá có thể đã hoàn thành một đáy đôi.
  • Nó đang đối mặt với sự kháng cự từ đường trung bình động 200 ngày (MA).

Trader Johnny Woo đã tweet một biểu đồ DOGE và nói rằng chuyển động giá có vẻ rất lạc quan và ông hy vọng DOGE sẽ sớm có một động thái tăng. Ông đã phác thảo một đường hỗ trợ tăng dần, một đường mà giá dường như giá vừa bật lên.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về chuyển động giá của DOGE và xác định xem sự phục hồi có dẫn đến một đợt tăng giá bền vững.

Đột phá dài hạn

Vào ngày 8 tháng 2, giá DOGE đã tạo ra một nến tăng giá và tăng mạnh lên 35 satoshi vào ngày hôm sau. Mặc dù điều này thoạt nhìn thì không đáng kể, nhưng nó đã tạo ra một đột phá lên trên đường kháng cự giảm dần trong 980 ngày.

Chỉ số RSI hàng tuần đã tạo ra sự phân kỳ tăng đáng kể trong năm tháng qua, cho thấy giá sẽ sớm bắt đầu một động thái tăng dài hạn. Nếu điều này xảy ra, thì vùng kháng cự chính được tìm thấy ở mức 80 satoshi.

DOGE-tang-cao-hon

Biểu đồ DOGE / BTC hàng tuần | Nguồn: TradingView

Đáy đôi

Kể từ đầu năm, giá DOGE đã tạo ra đáy đôi hoặc ba ở mức 25 satoshi, tạo ra một khu vực hỗ trợ. Hai đáy cuối cùng được kết hợp với sự phân kỳ tăng trong chỉ số RSI hàng ngày.

Tuy nhiên, giá đang đối mặt với ngưỡng kháng cự ở đường trung bình động 200 ngày (MA). Nếu nó thành công trong việc di chuyển lên trên đường này, thì nó có thể bắt đầu tăng giá nhanh chóng lên mức cao ở mức 35 satoshi.

DOGE-tang-cao-hon

Biểu đồ DOGE / BTC hàng ngày | Nguồn: TradingView

Kết luận

Giá DOGE đã tạo ra một mô hình đảo chiều tăng giá ở mức 25 satoshi. Miễn là giá vẫn ở trên khu vực này, thì chúng tôi tin rằng nó sẽ di chuyển lên vùng kháng cự ở mức 35 satoshi.

Theo: Tạp chí Bitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance