Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Có hay không chuyện Bitcoin sẽ tăng lên 500.000$ đô la sau khi halving? hãy cùng xem Tom Lee nhận xét

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Vẫn có nhiều người tin rằng halving 2020 sẽ giúp tăng giá Bitcoin. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta có hai quan điểm đẩy cuộc tranh luận về giá Bitcoin lên một tầm cao mới với Tom Lee – người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại Fundstrat Global Advisors và CEO Lolli Alex Adelman.

Tom Lee: Giá Bitcoin có thể tăng lên 500K đô la trong thời gian ngắn

Bò Bitcoin Tom Lee cho rằng giá Bitcoin sẽ đạt 40K đô la trước khi chỉ số Dow Jones đạt 40K.

“Động thái tăng vọt của Bitcoin đã làm kinh ngạc các nhà đầu tư, nhưng liệu nó có tốt hơn so với chứng khoán của Hoa Kỳ trong năm 2020 và các loại tài sản khác không? Tom Lee của Fundstrat trình bày quan điểm của riêng anh”.

Khi được hỏi liệu Bitcoin có đủ khả năng đạt 500K đô la hay không, Lee tin rằng mức tăng 4.900% là có thể, dựa trên số lượng người dùng cuối tham gia mạng.

Tôi nghĩ về lâu dài nhận định này có thể xảy ra bởi vì hoạt động giao dịch của Bitcoin hôm nay gấp đôi so với PayPal, gấp 7 lần so với mạng Discover. Đây là mạng giao dịch lớn thứ hai sau Visa và có 4 tỷ holderVì vậy nếu Visa có 5 triệu người dùng Bitcoin thì giá sẽ tăng gần 100 lần.

tom-bitcoin

Tom Lee – Trưởng bộ phận nghiên cứu tại Fundstrat Global Advisors

Theo Lee, Bitcoin sẽ có nhiều trường hợp sử dụng mạnh mẽ trong hệ thống tài chính hiện tại. Anh không chỉ trích cách thức hoạt động của hệ thống tài chính, nhưng chúng ta hiện phải trả quá nhiều tiền cho tổ chức trung gian. Ngày nay, khoảng 6% GDP toàn cầu là do hệ thống tài chính chi trả. Trong khi đó, Bitcoin đã tồn tại được 11 năm với 5K tỷ đô la đang hoạt động và chưa bao giờ có hoạt động gian lận trên Blockchain của nó.

Do đó, Bitcoin hoạt động tốt hơn hệ thống tài chính truyền thống và chi phí thấp hơn rất nhiều. Bạn có thể chuyển 1 triệu đô la Bitcoin giữa các quốc gia với phí chỉ 15 đô la. Một giao dịch tương tự thông qua các tổ chức dịch vụ chuyển tiền sẽ khiến bạn mất 5% đến 10%, tương đương 50.000 đến 100.000 đô la.

Tuy nhiên, Lee cũng cảnh báo rằng Bitcoin không hoàn hảo 100%. Mặc dù mạng đã hoạt động tốt trong hơn 1 thập kỷ nhưng nguy cơ lỗ hổng bảo mật chưa được tìm ra và các quy định khắc nghiệt của chính phủ là hai mối đe dọa tiềm tàng cho tương lai của nó.

Có nhiều ý kiến trái chiều về nhận xét của Tom Lee

Trái với quan điểm halving sẽ kích thích giá Bitcoin tăng mạnh, CEO Lolli Alex Adelman nói rằng xu hướng giảm giá Bitcoin sắp tới chưa được định giá. Và lý do mà Adelman đưa ra rất đơn giản. Số lượng người dùng Bitcoin chỉ đạt tỷ lệ nhỏ trong tổng dân số và đa phần không hiểu nó là gì. Trên hết, các tổ chức lớn luôn ở chế độ chờ và xem xét tình hình thay vì nhảy vào đầu tư. Do đó, Bitcoin vẫn chưa cho thấy tác dụng đầy đủ đối với một tổ chức.

Người dùng của chúng tôi có thể kiếm trung bình 7% (Bitcoin) tính trên tất cả các trader và mức cao nhất thực tế là khoảng 30%”, CEO Alex Adelman của Lolli giải thích.

Đầu tư vào BTC & liệu “halving” tiếp theo đã được định giá chưa?”

Anh nói:

Khi tôi nói chuyện với bạn bè về các thể chế giàu tiềm lực có các quỹ phòng hộ hàng tỷ đô la thì được biết họ vẫn đang chờ đợi. Tôi không nghĩ rằng nó đã được định giá.

bitcoin-ceo-lolli

Alex Adelman – CEO Lolli

Sự khác biệt lớn giữa halving 2020 và hai lần trước đó là công chúng đã biết đến Bitcoin nhiều hơn sau khi tăng giá 20.000 đô la vào năm 2017. Halving năm 2024 có thể sẽ được định giá cao hơn. Tuy nhiên, sự kiện giảm nguồn cung năm nay vẫn tạo ra rất nhiều tiềm năng để tăng giá cho Bitcoin.

 

Theo AZCoin News


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance