Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Bitcoin SV đã tăng hơn 300% trong một tuần, tăng hơn 126% trong 24h. Tại sao liên tục tăng như vậy?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Bitcoin SV đã tăng hơn 300% trong một tuần, và tăng hơn 126% trong 24 giờ gần nhất. Tại sao đồng coin này liên tục tăng như vậy? Đây có phải là một đợt bơm thổi mới, cho “một điều gì đó lớn lao”. Hay, là một nỗ lực lớn trong kế hoạch “exit scam”?

tai sao bitcoin sv tang

Bitcoin SV (SV) lập đỉnh mới

Cách đây không lâu, người đề xuất ý tưởng về Bitcoin SV, Calvin Ayre, đã ẩn ý rằng network BSV sắp có một “điều gì đó” vô cùng quan trọng. Điều này đã gây nên tình trạng FOMO trong thị trường, dẫn đến giá BSV liên tục tăng,

Chỉ trong một ngày, giá Bitcoin SV đã tăng gấp đôi và phá vỡ mọi kỷ lục trước đây. Đồng thời, đồng tiền điện tử này đã thay thế vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vốn hoá thị trường của Bitcoin Cash.

Craig Wright đã nhận được key mở Tulip Trust

Theo nhiều nhà phân tích, tăng trưởng của Bitcoin SV là kết quả của tin đồn Craig Wright đã nhận được key mở khoá Tulip Trust. Tulip Trust là quỹ chứa 1,1 triệu Bitcoin mà Wright và Dave Kleiman từng khai thác trước đây.

Wright chính là một trong những người tiên phong phát triển Bitcoin. Ông cũng từng tự nhận mình là cha đẻ Bitcoin nhưng không được cộng đồng công nhận. Sau đó, năm 2018, Wright đã dẫn đầu nhóm phát triển Bitcoin SV – đồng coin được sinh ra sau hard fork gây tranh cãi Bitcoin Cash (BCH).

Trước đó, Craig Wright cho biết rằng người chuyển phát key cho mình sẽ đến trong tháng 1/2020. Do đó, tin đồn Wright đã nhận được key mở khoá khối Bitcoin siêu to khổng lồ đang được lan truyền.

Tuy nhiên, trước đó, khi được toà án yêu cầu chuyển một nửa số Bitcoin trong quỹ Tulip Trust cho Ira Kleiman (sau khi Dave Kleiman qua đời) Wright đã từ chối bởi nhiều lý do. Một mặt Wright tuyên bố ông ta không thể tạo danh sách tất cả các địa chỉ ví Bitcoin ban đầu của mình vì ông đã ủy thác cho Kleiman một thông tin quan trọng. Không có nó, Wright cho biết anh không thể truy cập vào các địa chỉ Bitcoin. Mặt khác, Wright cho rằng 500,000 BTC chuyển đến cho Ira Kleiman sẽ khiến thị trường cryptocurrency nghiêng ngả.

bitcoin sv - craig wright

Liệu ngoài câu chuyện của người từng tự xưng là Satoshi Nakamoto ra, thì Bitcoin SV còn “điều phi thường” nào chưa được công bố?

Hay, cơ sở tăng giá của Bitcoin SV chẳng là gì ngoài những đồn đoán và cơn FOMO cực mạnh?

Hy vọng các nhà đầu tư và trader luôn thận trọng và tỉnh táo. Pump-dump là cơ hội cho những ai biết nắm bắt, nhưng cũng là cái bẫy cho các tay mơ.

 

Theo: tiendientu


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance