Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Halving Bitcoin 2020 đang đến, Bitcoin có thể lên tới 14,000 đô la trước tháng 5/2020, nếu lịch sử lặp lại

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Halving Bitcoin năm 2020 đang đến rất nhanh. Trước đây, BTC đều đạt được các mức cao mới trước sự kiện và ATH ngay sau đó.

Sau halving, nguồn cung Bitcoin mới được phát hành cho các miner cứ sau 10 phút sẽ bị chia nửa. Phần thưởng cho mỗi khối được thêm vào blockchain hiện tại là 12.5 BTC sẽ chỉ còn 6.25 BTC sau halving. Sự kiện này xảy ra cứ sau 210,000 khối hoặc khoảng 4 năm một lần. Nó sẽ tiếp tục cho đến khi mạng đã phát hành tổng cộng 21,000,000 Bitcoin. Từ khi ra đời đến nay, Bitcoin đã có 2 lần halving: Năm 2012 và 2016.

Với hành động giá xung quanh các sự kiện halving, rất nhiều người quan tâm đến ngành công nghiệp Bitcoin đang dự đoán sự kiện này sẽ là chất xúc tác cho mức cao mới mọi thời đại một lần nữa. Thật không may, chỉ với 2 sự kiện diễn ra trước đây, không có nhiều bằng chứng lịch sử để chứng minh cho nhận định trên. Tuy nhiên, những gì đang xảy ra nhìn chung mang tính ủng hộ cho lý do này.

Như nhà phân tích thị trường Bitcoin Rekt Capital nhấn mạnh, năm xảy ra halving thường thấy chu kỳ thị trường mới được thiết lập trong những tháng dẫn đến sự kiện, nhưng không đạt được ATH trước đó. Nếu điều này lặp lại, đỉnh pre-halving mới sẽ ở đâu đó trên 13,900 đô la và dưới 20,000 đô la.

“Vào năm halving nhưng vẫn trước khi xảy ra, Bitcoin luôn đạt mức cao mới so với mức cao của năm trước

Halving 1:

2012 – 7.4 đô la

2013 – 15.4 đô la

Halving 2

2015 – 504 đô la

2016 – 794 đô la

Halving 3

2019 – 13,900

2020 – ?””

Rekt Capital phân tích thêm về hành động giá xung quanh các sự kiện năm 2012 và 2016 trong một bài viết Medium, trong đó mô tả halving là:

“Một trong những sự kiện đảm bảo sự khan hiếm hợp lý”.

Mặc dù nhiều nhà phân tích đã nhắc về hành động giá trước đó để nhận xét halving lần này, nhưng câu chuyện “nguồn cung giảm xuống, số lượng tăng lên” của người dùng đã không thuyết phục được tất cả mọi người. Rất nhiều cuộc tranh luận về tác động của sự kiện đối với giá cả xung quanh việc thị trường định giá halving hay chưa đã nổ ra gay gắt.

Nguyện vọng của người sáng lập Coinmetrics.io Nic Carter là làm cho thị trường Bitcoin đủ mạnh mẽ và hiệu quả để định giá các sự kiện đã biết trước như halving. Tuy nhiên, không thể dựa vào đó để khẳng định quan điểm của Carter là giá Bitcoin hoàn toàn giảm trong tương lai. Thay vào đó, ông nhận ra nếu thị trường Bitcoin hoạt động hiệu quả như ông tin tưởng, việc thay đổi nguồn cung đột ngột mà không tăng cầu sẽ không dẫn đến giá cao hơn. Quan điểm tăng giá đó phát sinh từ thực tế ông dự đoán có nhiều chất xúc tác tiềm năng hơn trên khắp thế giới để khuyến khích mọi người mua Bitcoin.

 

Theo: Tạp chí Bitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance