Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Hôm nay trade coin gì? – Ngày 17/12: Vào lệnh đúng thời điểm, dừng lỗ về hoà vốn khi lệnh đã chạy tốt

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Cuối cùng thì quả ngọt cũng đến rồi anh em ạ. Quả ngọt là lợi nhuận đến từ các giao dịch tốt được chuẩn bị kỹ càng, lên kế hoạch chờ đợi thật kiên nhẫn, vào lệnh đúng thời điểm tốt nhất, dời dừng lỗ về hoà vốn khi lệnh đã chạy tốt, và chốt lời đúng nơi. Các giao dịch tốt cần rất nhiều yếu tố mà một khi được thực hiện đúng theo kế hoạch thì lợi nhuận chính là cái kết quả tất yếu. Thậm chí các giao dịch tốt mà đem lại thua lỗ cũng rất thoả mãn đối với mình, bởi vì mình đã làm đúng theo kế hoạch.

Bitcoin BTCUSD bitstamp H4

Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1,383.
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1,393.
Kèo sell BTC cuối cùng cũng trúng đỉnh, lợi nhuận 1R

Anh em đồng hành với Hoài trong các bài trade coin hàng ngày cũng biết chúng ta đã kiên nhẫn như thế nào trong các ngày qua mới bắt được đà giảm này. Cả 2 kèo sell BTC gần đây đều trúng đỉnh và ăn được gần trọn con sóng. Thời gian chủ yếu là chờ đợi và… ngắm chart thay vì vào lệnh mới được kết quả này.

Về hành động giá, mô hình tam giác giảm (descending triangle) đã bị phá vỡ chính thức, nến phá vỡ là hợp lệ do là nến lớn đi kèm volume rất cao, cho thấy 1 lượng lớn lệnh long đã bị thanh lý trong ngày hôm qua. Kèo này mình đã sell ngay đáy cho nên cũng khá run, nếu mô hình mà bật lên là dừng lỗ ngay.

Như vậy với việc tam giác giảm chính thức phá xuống, BTC đã tự thiết lập cho nó 1 mục tiêu mới, được tính bằng chiều cao của tam giác tính từ điểm phá vỡ xuống dưới: quanh 6k5 hoặc có thể thấp hơn. 1 mô hình tam giác lớn thế này thì khả năng đạt được 100% mục tiêu là hoàn toàn có thể. Hiện tại bias và xu hướng đã rõ ràng, ta chỉ việc đánh xuống trong thời gian tới mà thôi.

Kèo hiện tại vẫn giữ và có thể nhồi thêm lệnh sell khi giá hình thành các setup mới

Etherem ETHUSD bitstamp H4

Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1,392.
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1,391.
Kèo sell ETH trúng đỉnh nay đã có lợi nhuận 3R

Quyết định dời SL về hoà vốn và tiếp tục giữ lệnh vô cùng đúng đắn. EH là 1 trong các đồng coin giảm nặng nề nhất trong đợt vừa rồi. Cây nến giảm gần nhất là nến bự nhất trong cả tháng gần đây, đi kèm volume cao nhất. Có thể coi đây là 1 đợt xả hàng.

Vì hỗ trợ đã bị phá vỡ nên ta tiếp tục giữ lệnh và kỳ vọng vào các đáy thấp hơn, có thể nhồi lệnh khi thấy các setup mới.

XRP XRPUSD bitstamp H4

Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1,390.
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1,389.
Kèo sell XRP trúng đỉnh nay đã có lợi nhuận 3R

Ta đã đúng khi không thoát lệnh tại cây pin bar tăng giá, nó chỉ đủ sức khiến giá đi ngang rồi rơi tiếp mà thôi.

Đáy đã bị phá, xu hướng giảm tiếp tục, ta giữ lệnh với kỳ vọng lợi nhuận 6R hoặc cao hơn. Có thể nhồi lệnh khi thấy thuận lợi

LItecoin LTCUSD bitstamp H4

Chart trước;

hom-nay-trade-traderviet1,388.
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1,387.
Kèo sell LTC nay đã có lợi nhuận 2R

Tiếp tục giữ lệnh kỳ vọng các mức đáy thấp hơn và nhồi lệnh khi giá hồi lên và hình thành các setup mới.

Binance coin BNBUSDT binance H4

Chart trước:

hom-nay-trade-traderviet1,386.
Chart hiện tại:

hom-nay-trade-traderviet1,385.
Kèo sell BNB trúng đỉnh, lợi nhuận đã đạt 2R vì giá dump quá nhanh

Kèo này đúng kiểu quick profit, lợi nhuận thu được trong thời gian ngắn. Anh em có thể dời SL về hoà vốn và tận hưởng 1 cái trade nhẹ nhàng không có rủi ro. Mình rất ưa thích các mô hình tiếp diễn giảm xác suất cao như bear flag, bởi nó đem lại lợi nhuận cực kỳ nhanh, và nếu có dừng lỗ cũng nhanh đỡ mất công suy nghĩ.

Tiếp tục giữ lệnh với kỳ vọng các đáy thấp hơn và có thể nhồi thêm lệnh khi thấy setup.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4

hom-nay-trade-traderviet1,384.
Kèo sell BCH không vào được

Giá đã phá đáy nhưng ta lại không bắt được con sóng giảm này, bù lại tất cả các đồng coin trên BCH ta đều bắt trúng đỉnh. Xu hướng giảm chính thức tiếp tục, ta chờ giá hồi lên rồi sell xuống khi thấy setup price action giảm giá đẹp. Không kỳ vọng cú hồi sẽ mạnh đâu anh em, sau 1 nến giảm dài giá khó mà hồi mạnh được.

 

Theo: tradeviet


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance