Sàn Giao Dịch Tiền Ảo  Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Có một số cáo buộc cho rằng số điện thoại của khách hàng của sàn Huobi đang bị rò rỉ trên Dark Web

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Có một số cáo buộc cho rằng số điện thoại của khách hàng Huobi đang bị rò rỉ trên Dark Web, trong bối cảnh đối thủ của họ là Binance bị tấn công KYC hồi đầu tháng.

Số điện thoại của khách hàng sàn giao dịch Huobi bị rò rỉ trên Dark Web.

Cáo buộc xuất hiện

Theo một báo cáo được công bố bởi hãng tin The Block, một số nguồn tin cho biết thông tin người dùng Huobi đang được bán trên các thị trường Dark Web. Tin tức này xuất hiện chỉ vài tuần sau khi có cáo buộc cho rằng sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Binance đã bị tấn công KYC khi thông tin cá nhân của người dùng được lan truyền thông qua một cuộc trò chuyện trên Telegram.

Các nguồn tin ẩn danh cho rằng những lo ngại bảo mật tương tự mà Binance đã đối mặt có thể xuất hiện trên các sàn giao dịch tiền điện tử khác, và bây giờ đã trở thành hiện thực với Huobi. Các hacker đã rao bán thông tin khách hàng của Huobi trong tuần qua với giá chỉ 0.30 USD.

Các dữ liệu này liên quan đến số điện thoại của người dùng và tin nhắn văn bản họ nhận được khi rút tiền từ sàn, những thứ này có thể được sử dụng để lừa đảo bởi những kẻ phạm tội.

Theo báo cáo:

Một người bán tự nhận là hacker, đã tuyên bố những số điện thoại này là “hoàn toàn là thực” và có thể mang lại tỷ lệ nhận cao, điều này có nghĩa là những kẻ lừa đảo tiềm năng có thể muốn biết câu trả lời khi tiếp cận với những con số này. Hacker này thậm chí còn nói thêm rằng các số điện thoại trên phù hợp để thực hiện một mô hình (lừa đảo) kim tự tháp.

Ngoài Huobi, các hacker trên dark web cũng đang rao bán dữ liệu người dùng từ các sàn giao dịch BIKI, Hetbi và ZDCoin.

Huobi trả lời

The Block đã có cuộc gặp gỡ với người đứng đầu bộ phận marketing Ross Zhang, và ông tuyên bố rằng một số dữ liệu người dùng được bán thông qua các dark web là sai. Theo Zhang, họ đã kiểm tra dữ liệu người dùng được bán dựa trên cơ sở dữ liệu của riêng họ và nhận thấy chỉ có một phần không đáng kể trong một loạt số điện thoại đó được liên kết với tài khoản Huobi.

chúng tôi nghi ngờ rằng hacker đang sử dụng tên của huobi như một mánh lới quảng cáo cho lợi ích kinh doanh của riêng họ.

Người phát ngôn của Huobi suy đoán rằng dữ liệu người dùng được bán trên dark web có thể đã được lấy thông qua các con đường khác, chẳng hạn như nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin bên thứ ba.

 

Theo blogtienao


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance