Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Bitcoin sẽ sao chép sự bùng nổ của Vàng sau cuộc khủng hoảng năm 2008? “không có gì đáng ngạc nhiên”

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Bitcoin có thể sẽ giảm đáng kể trong thời gian ngắn trước khi trải qua đợt bùng nổ mang tính lịch sử, đưa giá lên một tầm cao mới, một trong những nhà nghiên cứu nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp tiền điện tử cho biết.

Bitcoin bắt chước Vàng, “không có gì đáng ngạc nhiên”

Thời gian qua, ngành tiền điện tử liên tục xuất hiện những cuộc thảo luận xung quanh chủ đề về tiện ích của Bitcoin so với Vàng, Dan McArdle – đồng sáng lập công ty phân tích Messari – đã không bỏ lỡ câu chuyện khi nói rằng tiền điện tử có thể sao chép hành động của kim loại quý trong những năm tới.

Cụ thể, ông nói trong các bình luận trên mạng xã hội vào ngày 7 tháng 8, BTC/USD có thể lặp lại những gì vàng đã làm sau cuộc khủng hoảng tài chính 2008.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu BTC hoạt động như những gì vàng đã làm trong thời gian 2008-2011.

Tăng đột biến ban đầu do những lo ngại khủng hoảng, sụt giảm lớn khi khủng hoảng thanh khoản thực sự xảy ra, sau đó là [một] sự gia tăng thậm chí còn lớn hơn khi nỗi sợ nợ / chủ quyền / tiền tệ thực sự được kiểm soát.

McArdle đã tham khảo những bình luận mới về vàng của Raoul Pal – nhà quản lý tài sản – người gần đây đã dự đoán về một triển vọng nổi bật cho cả Bitcoin lẫn Vàng trên podcast của Stephan Livera.

Các doanh nghiệp xác nhận BTC là nơi trú ẩn an toàn

Đợt tăng giá Bitcoin diễn ra kể từ tháng 4 đã đưa những cuộc tranh luận gay gắt về tiềm năng sử dụng lâu dài của nó như một tài sản trú ẩn an toàn giống như vàng quay trở lại.

Ngày càng có nhiều số liệu tiếp tục được ghi nhận để chứng minh rằng Bitcoin chính là nơi “trú ẩn” mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm, một hàng rào chống lạm phát đang diễn ra. Những lãnh đão nổi tiếng trong ngành như CEO Circle Jeremy Allaire cũng đã lên tiếng ủng hộ quan điểm trên trong tuần này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm trên, trong số những nhà lãnh đaoh phản đối có Peter Schiff – CEO và chiến lược gia toàn cầu của Euro Pacific Capital Inc – người đã nhấn mạnh quan điểm của mình rằng vàng cuối cùng vẫn tốt hơn nhiều so với tiền điện tử.

“Người Trung Quốc không mua Bitcoin vì xem nó là nơi trú ẩn an toàn. Các nhà đầu cơ đang mua và cá cược rằng người Trung Quốc sẽ mua nó và xem chúng như một nơi trú ẩn!” – Ông đã tuyên bố trong tuần này trước một loạt các nghi ngờ liên quan đến các câu chuyện ủng hộ Bitcoin hiện tại.

Schiff đã dành một giờ để tranh luận về vấn đề này với Anthony Pompliano trong một cuộc tranh luận trên CNBC vào tuần trước.

 

Theo: Bitcoinist


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance