Tin Tức 

Justin Sun viết một đoạn thư trên mạng xã hội Weibo để xin lỗi cộng đồng vị sự bồng bột của mình

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Việc Justin Sun hoãn bữa ăn trưa cùng Warren Buffett vào ngày 25/7 (tức hôm nay) đã tạo ra cơn bão truyền thông ở Trung Quốc cũng như thế giới. Vào ngày hôm nay, Justin Sun viết một đoạn thư trên mạng xã hội Weibo để xin lỗi.


Vào ngày 23/7, TRON Foundation thông báo bữa ăn trưa với tỷ phú Warren Buffett sẽ tạm hoãn. Lý do được đưa ra đó là Justin Sun đang phải điều trị bệnh sỏi thận. Cũng từ thời điểm này, nhiều thông tin tiêu cực về Justin Sun và TRON bắt đầu xuất hiện trên phương tiện truyền thông Trung Quốc.

Một tờ báo kinh tế lớn ở Trung Quốc đã tố cáo công ty của Sun liên quan đến các hoạt động gọi vốn bất hợp pháp và rửa tiền tại Trung Quốc. Trong khi đó, một số tờ báo khác đăng tải thông tin Justin Sun đang bị chính phủ điều tra và nghiêm cấm xuất cảnh khỏi Trung Quốc.

Tuy nhiên, Justin Sun đã nhanh chóng đính chính và đăng tải các minh chứng rằng anh đang chữa bệnh ở San Francisco. Các thông tin đối lập này đã khiến cộng đồng tiền mã hóa và nhiều phương tiện truyền thông khác ở Trung Quốc dậy sóng.

Lá thư xin lỗi

Vào ngày hôm nay, Justin Sun đã chia sẻ một tâm sự khá dài và khá là lạ lùng trên Weibo. Điều này không hề giống phong cách của anh.

justin-sun-viet-thu-xin-loi-tiendientu.org-2
L th xin li ca Justin Sun

Dưới đây là một số đoạn mà Sun viết trong đoạn tâm sự của mình:

“Gửi các bạn của tôi. Trong một vài tuần trở lại đây, tôi đã trải qua thời điểm đen tối nhất với bệnh tật và mệt mỏi. Tôi phải hứng chịu một “drama” lớn nhất trong cuộc đời từ những câu hỏi và sự hồ nghi của mọi người. Tôi đã không ngủ cả đêm qua. Tôi hồi tưởng sâu sắc lại ký ức và quan sát các lời nói và hành động của mình. Tôi cảm thấy thật xấu hổ vì việc marketing quá mức của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc tới công chúng, truyền thông, lãnh đạo và các cơ quan quản lý quan tâm tới tôi…

Tôi mua bữa ăn với Warren Buffett bởi vì tôi thần tượng ông ấy. Tôi cũng có đam mê làm từ thiện nữa. Lý do của tôi rất đơn giản và lương thiện. Tôi không phủ nhận rằng tôi cũng muốn thúc đẩy các hoạt động kinh doanh liên quan đến Blockchain. Tuy nhiên, vì những lời lẽ, hành vi bồng bột thiếu suy nghĩ. Điều này đã biến thành marketing quá mức và tôi không còn khả năng kiểm soát. Đây hoàn toàn không phải ý định của tôi… Tôi muốn xin lỗi một lần nữa”

Trong lá thư này, Justin Sun chia sẻ rằng anh đang đối mặt với một áp lực rất lớn từ bên ngoài. Justin Sun tỏ ra hối lỗi vì các lời lẽ, từ ngữ và hành vi bồng bột thiếu suy nghĩ của mình. Tất cả rắc rối mà Justin Sun đang gánh phải có lẽ xuất phát từ việc tạm hoãn buổi ăn trưa cùng Warren Buffett.

Những lời tâm sự này thật sự khác xa so với Justin Sun của những ngày bình thường. Justin Sun của những ngày bình thường luôn thể hiện phong thái tự tin, có phần kiêu ngạo và hay đưa ra phát ngôn gây tranh cãi. Tuy nhiên, bữa ăn trưa cùng Warren Buffett có lẽ là giọt nước tràn ly. Justin Sun đã không còn có thể kiểm soát được các hậu quả.

Mong muốn sửa chữa lỗi lầm

Justin Sun đã thừa nhận rằng trước đây đã quá tập trung vào marketing để cường điệu cho dự án của mình. Và hiện tại anh muốn giảm bớt những điều đã gây rắc rối cho mình và tập trung vào phát triển công nghệ Blockchain.

“Trong tương lai, tôi sẽ sửa chữa những thiếu sót của mình. Tôi sẽ giảm hoạt động trên Weibo, giảm các buổi phỏng vấn. Tôi sẽ chuyển việc cường điệu trong marketing sang tập trung phát triển công nghệ Blockchain…

Tôi chân thành nói: xin lỗi!”

Vào ngày hôm qua, Justin Sun cũng đã chia sẻ rằng anh đã khỏe và đã bắt đầu làm việc trở lại. Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức về thời gian tổ chức bữa ăn trưa cùng với Warren Buffett.

 

Theo: tiendientu


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance