Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Sự biến động hiện tại của BTC ngang ngửa với đợt bullrun năm 2017; giá sẽ tăng trở lại trong nay mai?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Bitcoin đã phải đối mặt với một số khó khăn từ các cuộc thảo luận tại Hạ viện, giảm gần 12% vào hôm thứ 5. Chỉ trong một tháng, bitcoin liên tục có sự điều chỉnh và liên tục thay đổi xu hướng.

Sự biến động hiện tại của BTC ngang ngửa với đợt bullrun 2017; giá sẽ tăng trở lại?

Skew Markets đã thực hiện một quan sát về sự biến động của Bitcoin và cho biết:

Biến động của Bitcoin đã trở lại mức cao chưa từng thấy kể từ khi kết thúc thị trường bull 2017.

Tuy nhiên, nhiều người dùng Twitter lại cảm thấy rằng sự biến động này chỉ liên quan đến sự biến động của mức giá chứ không phải là sự biến động để giá tăng trưởng. Đồng coin đã cực kỳ biến động trong vài ngày qua, thậm chí còn giảm xuống dưới mốc 10.000 USD.

Một trader nổi tiếng, nhà sáng lập Node Source – Joe McCann đã tweet về đợt rớt giá hôm ngày 1 tháng 7. Ông đã tweet:

Tháng trước, sau khi vượt qua 10.000 USD, Bitcoin đã tăng thêm 38.67% chỉ 4 ngày sau đó. Tuy nhiên, giá đã chạm ngưỡng kháng cự mạnh ở mức 13.900 USD để rồi liên tục suy yếu dần.

Nhiều người dự đoán đồng coin sẽ sớm trở lại đà tăng do giá Bitcoin vẫn đang còn nằm trong xu hướng tăng khá tốt, đợt bullrun tiếp theo sẽ sớm trở lại để test lại mức 14.000 USD mà bitcoin đã thất bại trong tháng 6.

Thậm chí, Jehan Chu, đồng sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm Kenetic đã dự đoán rằng giá bitcoin có thể đạt 30.000 USD sau Halving.

“Bitcoin Halving sắp đến, theo những lần Halving trước đó giá bitcoin đều tăng. Do đó, sự kiện này rất quan trọng đối với các nhà đầu tư bitcoin, nó có thể đẩy giá bitcoin lên 30.000 USD″

 

Theo Ambcrypto


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance