Văn phòng của TRON tại Bắc Kinh đã được bảo vệ bởi cảnh sát do có một đám đông tụ tập để phản đối một kế hoạch Ponzi mang tên Tron-li" />
Tin Tức 

Văn phòng của TRON được bảo vệ bởi cảnh sát do có một đám đông phản đối một kế hoạch Ponzi

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Văn phòng của TRON tại Bắc Kinh đã được bảo vệ bởi cảnh sát do có một đám đông tụ tập để phản đối một kế hoạch Ponzi mang tên Tron-like, chứ không phải bị cảnh sát đột kích như nhiều nguồn tin đã lan truyền.

Văn phòng của TRON: Gọi cảnh sát để bảo vệ hay bị cảnh sát đột kích?

Video với đám đông được bao quanh bởi những viên cảnh sát trong văn phòng của Tron đã được lan truyền khắp Twitter, những người trong video rõ ràng là đến để bày tỏ sự phẫn nộ về một vụ lừa đảo tiền điện tử, chính vụ lừa đảo đã dẫn đến thiệt hại trị giá 30 triệu USD và một vụ tự tử.

Có thể thấy trong video, mọi người rõ ràng đang coi Tron là tập đoàn lừa đảo với những tiếng la hét rằng: “Tron là một scam”

Giám đốc điều hành Tron Justin Sun đã bình luận về những tin tức có các tiêu đề tuyên bố rằng văn phòng của Tron đã bị cảnh sát đột kích là tin giả mạo.

Tron Foundation và BitTorrent vẫn ổn. Mọi thứ đều ổn. Chúng tôi đang chuẩn bị cho BitTorrentSpeed ​​ra mắt ngày hôm nay. Ngừng lan truyền tin tức và hình ảnh giả.

Bên cạnh đó, Sun gần đây cũng đã đưa ra các lời cảnh báo đối với giới đầu tư nhằm chống lại các kế hoạch lừa đảo, lợi dụng tên BitTorrent của Tron và do Tron sở hữu để trục lợi.

Là một giao thức blockchain hàng đầu, nên nhiều dự án Ponzi đã sử dụng các tên #TRON, #BitTorrent hoặc #uTorrent như “MMM #bitcoin, #Ethereum pyramid & #EOS ecosystem schemes”. Chúng tôi sẽ không bao giờ yêu cầu bạn gửi tiền. Hãy cẩn thận và hold $ TRX/$ BTT của bạn.

Tại Trung Quốc, Tron được biết đến với cái tên “Wave Field”. Nhưng tại quốc gia này cũng có một chương trình tựa như Pozi có tên “Wave Field Super Community” (tựa như Wave Field của Tron) và tuyên bố các hiệp hội với nền tảng phổ biến để thu hút hàng ngàn nhà đầu tư.

Theo một báo cáo của hãng tin Trung Quốc Nucle Finance, “Wave Field Super Community” được ra mắt vào tháng 1 năm 2019 và được tuyên bố bởi một “đại diện siêu cấp” của Tron. Trong khi các nhà đầu tư yêu cầu Tron làm rõ về mối liên hệ giữa thực thể trên, thì Sun lại im lặng và không bình luận về vấn đề này kể từ tháng 1 ngoài lời cảnh báo trên. Tuy nhiên, đáng chú ý, trong cảnh báo đó, ông không đề cập đến vụ lừa đảo có tên “Wave Field Super Community”.

Dựa vào đó, nhiều người đã đến văn phòng của Tron để bày tỏ sự phẫn nộ về sự im lặng của công ty đối với thực thể lừa đảo hoạt động dưới một cái tên tương tự.

Hiện Justin Sun chưa đưa ra thêm bình luận nào.

Theo Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com