Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Phân tích giá Bitcoin (8/7): Gấu và Bò chiến đấu trong một phạm vi hẹp, sắp tới sẽ tăng cao hay tụt dốc?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Trong 4 ngày qua, giá Bitcoin đã được củng cố trong phạm vi 1.000 USD, điều này rõ ràng tạo thành một tam giác bất đối xứng. Hành động giá đang siết chặt, dẫn đến phạm vi đang trở nên hẹp hơn. Một đà đột phá hoặc sự phá vỡ rõ ràng sẽ mang đến một cơ hội tuyệt vời trong những ngày tới.

Phân tích giá Bitcoin: Gấu và Bò chiến đấu trong một phạm vi hẹp

Phân tích biểu đồ 4 giờ

Biểu đồ 4 giờ

Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy một hình tam giác bất đối xứng đã được hình thành do kết quả của lần pullback gần đây nhất về 9.600 USD từ mức cao hàng năm ở khoảng 13.900 USD. Phạm vi hành động giá ngày càng hẹp hơn khi mức giá ở gần cuối mô hình này. Đây là một dấu hiệu mạnh mẽ của sự đàn áp đối lập, khi phạm vi giao dịch bắt đầu thắt chặt, sau một động thái lớn, một động thái bùng nổ phải xảy ra sau đó. Khái niệm này thường được thấy với chỉ số “Bollinger Bands”.

Cách tốt nhất để tiếp cận giao dịch Bitcoin trong những ngày tới là giả định hành động đột phá hoặc phá vỡ từ mô hình tam giác được tô sáng, dẫn đến sự dịch chuyển theo hướng đó. Các mức chính cần chú ý nếu giá giảm là 9.700 USD, 9.300 USD, 8.900 USD và 8.300 USD.

Hiện tại, giá đang nằm trên đường MA 50 trong khung thời gian 4 giờ, điều này thường thấy vào cuối tuần khi khối lượng giảm và giá trở lại mức trung bình chung, trong trường hợp này là MA 50 ở mức 11.300 USD. Điều này một lần nữa ủng hộ luận điểm của tôi về một động thái bùng nổ trong những ngày tới mà tôi đã nêu phía trên.

Phân tích biểu đồ 30 phút

Bieu-do-30-phut

Trong biểu đồ này, chúng ta có thể thấy hành động giá đang diễn ra như thế nào trong mô hình tam giác bất đối xứng. Đã có rất nhiều thử nghiệm về cả mức kháng cự trên không lẫn hỗ trợ tăng dần trong 7 ngày qua, bắt đầu cho thấy sức mạnh của mô hình giao dịch này. Trong 48 giờ qua, chúng ta có thể thấy một xu hướng tăng nhỏ khác đã hình thành trong tam giác, tôi sẽ sử dụng xu hướng tăng này để đánh giá liệu hành động giá có thể test lại mức hỗ trợ khoảng 11.000 USD đầu tiên hay tăng lên mức kháng cự ở khoảng 11.650 USD.

Có khả năng chúng ta sẽ thấy mô hình tam giác tiếp tục diễn ra trong tuần này, dẫn đến phạm vi giao dịch trở nên chặt chẽ và hẹp hơn. Nhiều trader sẽ bị cuốn vào phạm vi giao dịch với hy vọng có cơ hội tìm kiếm lợi nhuận trong khi hoàn toàn thiếu mô hình tam giác bất đối xứng rõ ràng trên các khung thời gian hàng giờ. Vào ngày 12/7, chúng tôi sẽ biết nơi BTC dự định hướng tới và cách tốt nhất để tiếp cận các mục nhập/thoát của bạn.

 

Theo Bitcoinist


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance