Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Binance đã mở token sale cho Elrond vào chiều 1/7 – Liệu ERD sẽ được pump nhờ “hiệu ứng Binance”?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Binance, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã công bố đợt token sale cho token Elrond [ERD], lúc 06:00 UTC ngày 2 tháng 7 năm 2019. Elrond nằm trong danh sách cùng các token khác như Harmony One, token BitTorrent, Fetch.AI và Matic chuản bị được niêm yết trên launchpad IEO của Binance.

Theo thông báo, đợt token sale kéo dài 2 giờ này sẽ cho phép người dùng đủ điều kiện mua token ở mức $ 0,00065 hoặc 0,00001984 BNB cho mỗi token ERD. Launchpad Binance sẽ có khoản phân bổ 25% tổng nguồn cung ERD (20 tỷ token).

Đợt private sale cho token này đã diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2019, trong đó 3.800.000.000 token ERD đã được bán với giá 0,00065 USD mỗi token để thu về 1,9 triệu đô la. Phân phối tổng thể của token như được thấy trong biểu đồ bên dưới, token-sale_Elrond-ERD

Mỗi token được niêm yết trên IEO Binance đều hoạt động tốt. Giá của những token này đã tăng do nhu cầu tăng, đạt mức cao mới mọi thời đại ngay sau khi được niêm yết trên sàn giao dịch. Đợt pump đó được gọi là Hiệu ứng Binance.

Giá của các token được niêm yết trước đó trên sàn giao dịch đã ghi nhận mức tăng đáng kể, như được hiển thị trong bảng dưới đây. Token ghi nhận mức tăng cao nhất là MATIC, được pump với mức lớn 1161% và đã đạt đỉnh.

token-sale_Elrond-ERD1

Phương pháp IEO của Binance đã được lựa chọn bởi các sàn giao dịch khác. Tuy nhiên, hiệu ứng IEO của Binance mạnh hơn các sàn giao dịch khác. Token ERD cũng sẽ đối mặt với hiệu ứng tương tự và được pump tối thiểu 200% hoặc thậm chí cao hơn.

Ngoài ra, sàn giao dịch Binance cũng đã công bố một chương trình niêm yết cộng đồng, BEP2, nơi Binance sẽ niêm yết một loại coin mỗi tháng trong hơn 3 tháng.

 

Theo: Tạp chí Bitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance