Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Bitcoin (BTC) có thể đạt mức giá trong khoảng từ 60.000$ đến 100.000$ trong đợt tăng tốc tiếp theo

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Nhà phân tích thị trường của ThinkMmarket, Naeem Aslam dự đoán rằng bitcoin (BTC) sẽ đạt mức giá trong khoảng từ 60.000 đến 100.000 đô la trong đợt tăng tốc tiếp theo, theo một cuộc phỏng vấn của Fox Business vào ngày 24 tháng 6.

Aslam trước đó đã dự đoán vào ngày 17 tháng 6 rằng BTC sẽ đạt 10.000 đô la “trong vài tuần”, khi trích dẫn với tư cách là một người cầm lái chính. Bitcoin thành công đạt mốc năm con số vào ngày 22 tháng 6, đánh dấu mức cao kỷ lục chưa từng thấy trong hơn một năm.

Theo Aslam, các mốc giá chính cần chú ý hiện nay là 20.000 đô la và 50.000 đô la. Ông lập luận rằng bằng cách đạt 20.000 đô la, suy luận sẽ chuyển từ các ước tính khách quan vượt quá mức tiền điện tử số một cao nhất mọi thời đại dự báo lên tới 50.000 đô la; từ đó, vượt qua 50.000 đô la sẽ chuyển mục tiêu giá lên 100.000 đô la.

Aslam cũng thảo luận về việc sử dụng BTC như một phương tiện để tránh rủi ro, so sánh BTC, thường được gọi là vàng kỹ thuật số, với vàng. Ông lưu ý rằng trong hai tháng qua, giá của hai tài sản này tăng đột biến, điều mà ông cho là có ý nghĩa trong việc thị trường chứng khoán đang bị thiếu niềm tin cùng với cuộc chiến thương mại Trung Quốc đang diễn ra ở Hoa Kỳ.

Aslam cũng chỉ ra tình trạng bất ổn và thậm chí là một cuộc chiến tiềm tàng ở Trung Đông là động lực lớn nhất cho sự tăng trưởng gần đây đối với các tài sản đa dạng hóa này. Ông cũng nhận xét rằng BTC hiện có tiếng là nơi trú ẩn an toàn để cất giữ của cải, đây là bằng chứng về nơi “đậu” vốn của các nhà đầu tư đối với loại tiền điện tử hàng đầu này.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, người dẫn chương trình Bitcoin podcast -Trace Mayer cho biết giá bitcoin năm 2019 có thể sẽ đóng cửa ở mức 21.000 USD, theo quỹ đạo được đưa ra bởi chỉ số giá “Mayer Multiple”. Nhiều Mayer được báo cáo là một phương trình liên quan đến việc chia giá BTC hiện tại cho quy trình trung bình 200 ngày của nó.

Nguồn: Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance