Tin Tức 

[Ba] chìa khóa và 70,000$ bổ sung sẽ được thưởng cho những thợ săn giải câu đố tìm khó báu của Satoshi

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Kho báu của Satoshi (Satoshi’s Treasure), cuộc truy lùng đào xới số Bitcoin trị giá 1 triệu đô la trên thực tế, vừa tung ra manh mối thứ 14. Phần hay nhất là: nó đã nạp số Bitcoin trị giá 70,000 đô la.

“[Ba] chìa khóa và 70,000 đô la bổ sung sẽ được thưởng cho những thợ săn giải câu đố”, theo thông báo trên trang web của trò chơi.

Manh moiCó vẻ như có nhiều hơn một câu đố ở đây…

Bên cạnh giải thưởng hấp dẫn, vẫn có những điều vô cùng gây tò mò cần ghi chú tại đây.

Manh mối này là “Chìa khóa kiến ​​thức Zero”, và nó đi kèm với một thông điệp: “Don’t be so SNARKy” (tạm dich: Đừng quá nóng vội). (Gợi ý: dự án tiền điện tử manh nha Zcash sử dụng công nghệ có tên là “ZK-SNARKs” để giữ các giao dịch của nó tương đối riêng tư).

Cuộc đua Kho báu của Satoshi bắt đầu vào tháng Tư. Lấy cảm hứng từ Ready Player One, những người chơi được khuyến khích hợp tác thành các đội để giải các câu đố thường liên quan tương tác với các vật thể và địa điểm trong thế giới thực trên toàn cầu.

Những người tổ chức trò chơi đã chia các chìa khóa bí mật dẫn đến giải thưởng là số Bitcoin trị giá 1 triệu đô la thành 1,000 “mảnh vỡ”. Cá nhân (hoặc đội nhóm) đầu tiên thu thập chỉ cần thu thập được 400 mảnh trong số này sẽ ngay lập tức mở khóa toàn bộ giải thưởng.

Hard Fork đã liên hệ với những người đứng sau Kho báu Satoshi để xác nhận chính xác giải thưởng Bitcoin trị giá 70,000 đô la này sẽ được thanh toán như thế nào và chúng tôi sẽ cập nhật nếu có thông tin phản hồi.

Cho đến nay, người chơi đã giải quyết được 10 trong số 14 manh mối được cung cấp của Kho báu Satoshi.

 

Theo: Tạp chí Bitcoin 


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance