Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Phân tích thị trường crypto theo góc nhìn đồ thị P&F – Chiều ngày 27/06 : Sự điên rồ của Thị trường!

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Hiện tại chắc là anh em đang cảm thấy khá shock. Một nến giảm trị giá 2.000$. Tất nhiên là cái biên độ này ngày trước là bình thường. Nhưng giai đoạn gần đây là khá hiếm. Và lý do được đưa ra ở đây là “Do sự cố trên CoinBase” – Cái này chắc nhờ các anh em kiểm chứng dùm xem sao?

Nhắc đến sự tăng giá vừa qua của Bitcoin thì mình có nhớ đến một câu chuyện, mời anh em xem lại hình dưới đây:

7_43756.

Và chắc là hôm nay, nếu ngày Newton còn sống, chắc là câu nói trên sẽ được thêm vào “Và Bitcoin”.

Tất nhiên, hiện tại BTC vẫn di chuyển đúng xu hướng và thực tế mà nói cũng không có gì là ”điên rồ”. Cái sự ”điên rồ” này thì do mỗi một cá nhân anh em cảm nhận mà thôi!

Hôm nay chúng ta cùng nhau xem qua đồ thị P&F xem có những gì?

1. BTC/USD:

upload_2019-6-27_12-5-5.

Quá nhanh quá nguy hiểm. BTC vượt qua cả 2 mốc mà tại đó là vùng Quá mua của giá. Hiện tại chúng ta đang có một cột O quay về test lại. Chiến lược vẫn là nếu anh em nào đã mua ở các vùng giá dưới thì vẫn giữ. Còn anh em mới thì nên đợi giá về vùng 10.600-11.200$ anh em ạ. Đến đây thì khá đủ “Điên rồ” rồi!

2. ETH/USD:

upload_2019-6-27_12-7-26.

Đồ thị ETH cũng đã chạm mức Quá mua, hiện tại anh em nào đã mua ở các vùng giá tốt vẫn tiến hành giữ lệnh cho tới Target trung hạn – Mình có đề cập đến trong bài viết cuối tuần. Còn anh em mới vẫn nên đợi xem giá test lại vùng 300$ đã.

3. LTC/USD:

upload_2019-6-27_12-9-44.

Như mình có đề cập về xu hướng của LTCUSD trong các bài biết trước. xu hướng cho LTC đã chuyển sang giảm trong ngắn hạn – Nó xung đột với nhịp di chuyển của toàn thị trường. Đây chính là một dấu hiệu cảnh báo? Chúng ta chờ xem.

Mình cũng khuyến nghị hiện tại chúng ta không GD Margin nhé, biên độ lớn không đánh Margin được đâu anh em ạ (Những anh em Newbie, còn với người có kinh nghiệm thì cứ mái thoải nhé :D)

4. BCH/USD:

upload_2019-6-27_12-13-14.

Chúng ta giống như đi trên mây ngày hôm qua khi có một lệnh mua BCH đang tốt thì lại bị kéo về mặt đất. Chúng ta hòa vốn cho lệnh này. Với điều kiện thị trường hiện tại, chúng ta quan sát vùng trend ngắn hạn này xem sao đã!

5.BNB/USD:

upload_2019-6-27_12-14-34.

Ngày hôm qua những tưởng lại có một cú trade huyền thoại với BNB tiếp nhưng cuối cùng lại phải chấp nhận hòa vốn. Hiện tại BNB đã xâm phạm đường xu hướng tăng trong ngắn hạn. Chúng ta đảo trend và tiến hành quan sát thêm.

 

Theo : tradeviet


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance