Gã khổng lồ mạng xã hội Facebook đã phát hành Whitepaper đã được chờ đợi từ lâu về dự án tiền điện tử và blockchain của họ ,  " />
Tin Tức 

Gã khổng lồ mạng xã hội Facebook đã phát hành Whitepaper được chờ đợi từ lâu về dự án tiền điện tử và blockchain của họ

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Gã khổng lồ mạng xã hội Facebook đã phát hành Whitepaper đã được chờ đợi từ lâu về dự án tiền điện tử và blockchain của họ ,  dựa trên dự án cơ sở tài chính.
Facebook tuyên bố rằng phần mềm blockchain triển khai cho Libra là nguồn mở để tạo ra một hệ sinh thái mở và có thể tương tác với các dịch vụ tài chính và mở rộng sự bao gồm. Tiền điện tử mới này sẽ được điều hành bởi một tập đoàn, Hiệp hội Libra,  sẽ giám sát sự phát triển của hệ sinh thái này .
 

Theo whitepaper, stablecoin của FB sẽ có tên là ” Thiên Bình : (Libra) sẽ được xây dựng trên blockchain Libra và sẽ được bảo trợ bởi một lượng tài sản dự trữ nhằm mục tiêu đảm báo giá trị nội tại của đồng tiền.
Whitepaper : http://libra.org/en-US.

Đồng coin sẽ tạo điều kiện thanh toán trên các nền tảng khác nhau của Facebook bao gồm WhatsApp và Instagram , giúp cho tiền điện tử  tiềm năng tiếp cận hàng tỷ người dùng trên toàn cầu.

Việc phát hành thông số kỹ thuật của đồng tiền kết thúc nhiều tháng đầu cơ và báo cáo từ các nguồn không được tiết lộ liên quan đến bản chất của đồng xu và sự phát triển của nó.

Các nhà quan sát thị trường đã ca ngợi sự phát triển là một bước tiến lớn cho việc chấp nhận tiền điện tử . Spencer Bogart, đối tác chung tại công ty đầu tư Blockchain Capital có trụ sở tại San Francisco, cho biết:

Những nỗ lực trong không gian của Facebook  có tiềm năng trở thành một trong những …., nếu không phải thì cũng  chất xúc tác bên ngoài quan trọng nhất cho việc chấp nhận bitcoin và tiền điện tử trong lịch sử công nghệ “

Các báo cáo gần đây nói rằng testnet cho nền tảng Libra của Facebook sẽ được công bố vào cuối tuần này. Nền tảng truyền thông xã hội được báo cáo đã nhận được sự hỗ trợ từ hàng chục công ty bao gồm các chuyên ngành thanh toán như Visa , Mastercard và PayPal , cũng như dịch vụ vận chuyển xe Uber.

 

Bài viết này sẽ sớm được cập nhật với nhiều thông tin hơn.

Trích nguồn : Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance