Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Giá Bitcoin lần thứ 2 chính thức vượt mốc giá 9.000 đô la trong năm, điều gì đã thúc đẩy việc này ?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Giá bitcoin hiện tăng hơn 5% trong khoảng thời gian giao dịch 24 giờ qua, chạm mức $ 9.000 trên bảng chỉ số Coindesk, đặt nó một lần nữa trong khoảng cách chạm mức cao hàng năm của nó với mức hơn 9.000 đô la.

Giá Bitcoin đã vượt 9.000 đô la theo biểu đồ giá Coindesk.

Theo bước Litecoin Halving ?

Các trader và nhà đầu tư crypto đã theo dõi chặt chẽ giá Bitcoin sau Litecoin, được cho là đối thủ lớn nhất của bitcoin ở thời điểm hiện tại về hiệu suất và thường được gọi là “bạc của bitcoin”, đã tăng giá mạnh trong những tuần gần đây.

chart-ltc

Biểu đồ giá LTC trong năm 2019.

Litecoin đã tăng hơn 350% từ đầu năm đến nay, tăng 650% từ đáy $22 cách đây 6 tháng và 43% so với tháng trước. Bitcoin chỉ tăng có 12% so với  tháng trước, đã nhanh chóng giảm xuống 7.400 đô la trước khi đạt đỉnh 9.000 trong một cú pump and dump.

“Nếu Litecoin thực sự là người dẫn đầu, chúng ta hãy tìm kiếm một đột phá Bitcoin trong tuần này“, Mati Greenspan, nhà phân tích thị trường cao cấp tại eToro, nói quaTwitter vào đầu tuần này.

Các trader đang đổ dồn vào Litecoin trước đợt halving, dự kiến ​​vào ngày 6 tháng 8. Việc cắt giảm nguồn cung, thường là điềm báo tốt cho giá cả, bởi trong lịch sử, giá đều tăng chóng mặt hàng ngàn phần trăm trước và sau halving.

Sự kiện halving bitcoin tiếp theo hiện đang được dự kiến ​​vào ngày 22 tháng 5 năm sau, mặc dù điều này có thể thay đổi dựa trên sức mạnh khai thác hướng vào bitcoin.

Đầu tuần này, một nhà đầu tư mạo hiểm của Hoa Kỳ đã cảnh báo thị trường đang hướng đến một “cú sốc cung” nhờ vào sự kiện halving, chỉ còn 342 ngày nữa.

Còn nhớ, năm 2013, một nickname trên diễn đàn Reddit đã có một bài viết nổi tiếng cộng động, anh tự nhận mình là nhà du hành thời gian của năm 2025, đã đưa ra các mức giá với Bitcoin là 1.000 đô năm 2015, 10.000 đô năm 2017, 100.000 đô năm 2019 và lên tới 1000.000 đô la trong năm 2021. Hai mức giá trên đã được xác nhận là chính xác, khi BTC chạm 20.000 đô tháng 12 năm 2017. Và nếu tiếp tục chính xác, chúng ta sẽ được nhìn thấy giá BTC đạt 100.000 đô trong 6 tháng tới.

 

Theo: Tạp Chí Bitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance