Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Những điểm tương đồng chính từ xu hướng đảo ngược năm 2015, biến động quan trọng sẽ sớm xảy ra

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Đã có hai ý kiến khác nhau về việc giá Bitcoin sẽ tới đâu tiếp theo. Một số người đang kêu gọi một cuộc pullback sắp xảy ra và khả năng đầu hàng cuối cùng trong khi những người khác tự tin rằng đây là sự khởi đầu của thị trường tăng giá mới và tất cả sẽ bắt đầu từ đây.

Những điểm tương đồng chính từ xu hướng đảo ngược năm 2015

Việc phân tích các mẫu biểu đồ trước đây và các chuyển động của thị trường cung cấp một cái nhìn sâu sắc về những gì có thể diễn ra tiếp theo trong tình huống hiện tại. Các biểu đồ từ thị trường gấu 2014 – 2015 và đảo ngược xu hướng cuối cùng gần như có thể được bao chùm lên những gì đã xảy ra với tình hình 2018 – 2019.

Có một sự đầu hàng cuối cùng vào tháng 8 năm 2015 khi giá Bitcoin đã giảm xuống còn 200 đô la lần thứ hai trong năm đó. Điều này đánh dấu sự sụt giảm từ mức cao nhất trước đó trên $ 1.100, giảm khoảng 82%. Lần này, xung quanh sự sụt giảm trong tháng 12, giá đã giảm xuống còn 3.200 đô la, là khoảng 84% so với mức cao nhất mọi thời đại, tất cả đều là lãnh thổ rất quen thuộc.

Kể từ đó chúng ta gần như có thể nói rằng xu hướng đã đảo ngược và đó là đáy. Bitcoin hiện tăng hơn 60% kể từ khi bán hạ giá vào giữa tháng 12. Thị trường tiền mã hóa nói chung đã tăng gần 80% kể từ mức thấp nhất vào cuối năm ngoái.

Những biểu đồ ban đầu đã báo trước một sự đầu hàng khác trước khi thị trường tăng trưởng thực sự bắt đầu. Sự lặp lại này có thể thấy Bitcoin làm việc cật lực dần dần đến cuối 5.000 đô la và chạm mức kháng cự trước khi quay trở lại mức thấp 4.000 đô la một lần nữa.

Nếu sự bán hạ giá cuối cùng đó được bỏ qua như đề xuất của “CryptoHamster”, thì đáy chắc chắn đã có và chúng ta đang tăng lên từ đây trở đi. Những người khác dự đoán rằng Bitcoin sẽ kiểm định đường trung bình động 50 tuần và chậm tiến trở lại, quay trở lại MA 200 tuần như đã làm trong năm 2015;

Không kiểm định lại mức thấp của tháng 12

Nhà quản lý danh mục đầu tư tiền mã hóa và giám đốc đầu tư của Ikigai Asset Management, Travis Kling, cũng tự tin rằng sẽ không có sự giảm trở lại mức giá 3.000 đô la thấp đó, ông tweet rằng:

“Trong 7 tuần cho đến ngày 1 tháng Tư, khả năng chúng tôi sẽ kiểm định lại mức thấp của giữa tháng 12 giảm đáng kể. Các biến động giá trong tháng tư, bắt đầu với sự tăng trưởng lớn vào ngày 1 tháng 4, về cơ bản đã khiến nó suy sụp với mức thấp mới. Một cuộc kiểm định lại bây giờ rất khó xảy ra”.

Dù bằng cách nào, tâm lý chung cho hầu hết năm 2019 cho đến nay vẫn tốt hơn so với năm 2018, trong đó, “crypto crash”, là một trong những thuật ngữ được sử dụng phổ biến nhất để mô tả thị trường. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đã dành phần tốt nhất trong 24 giờ qua giao dịch trên mức 5.200 đô la, mức trong ngày. Một xu hướng tăng rõ ràng đã hình thành trong tuần qua vì đợt pump ban đầu và một điểm tới hạn sẽ đạt được vào cuối tam giác tăng dần này trong một vài ngày khi một động thái lớn đang được mong đợi.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/Newsbtc


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance