Tin Tức  Xu Hướng Giá 

$4,000 phía trước? Pullback với khối lượng giao dịch thấp của Bitcoin có thể là một cái bẫy giảm giá

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Phân tích khối lượng giao dịch cho thấy Pullback gần đây của Bitcoin (BTC) từ các mức cao trên $4,200 có thể là một cái bẫy giảm giá khiến mọi người nhận định sai về thị trường.

Đồng tiền mã hóa hàng đầu hiện đang giao dịch gần $3,848, sau khi chạm mức thấp $3,642 vào ngày 28 tháng 12. Ở mức giá đó, BTC đã giảm 14.7% từ mức cao ngày 24 tháng 12 là $4,272, theo số liệu từ CoinMarketCap.

Đáng chú ý, khối lượng giao dịch hàng ngày trên tất cả các sàn giao dịch cũng đã giảm trong vài ngày qua. Tại thời điểm viết bài, khối lượng giao dịch 24 giờ ở mức $4.57 tỷ, tương đương mức giảm 36% từ mức cao $7.24 tỷ ngày 24 tháng 12.

Một pullback giá có khối lượng giao dịch thấp thường được cân nhắc là một dấu hiệu của những người mua yếu thoát ra khỏi thị trường và do đó được coi là không đáng kể. Do đó, sự sụt giảm gần đây có khả năng là một sự điều chỉnh tạm thời và sự thay đổi xu hướng từ giảm giá sang tăng giá được báo hiệu bởi biểu đồ 3 ngày vào ngày 20 tháng 12 vẫn còn hiệu lực.

Song, tín hiệu tăng giá sẽ yếu đi nếu tiền mã hóa giảm xuống dưới mức hỗ trợ chính gần $3,550.

Biểu đồ 3 ngày

Như trên biểu đồ (giá theo Bitstamp), BTC đã đóng cửa ở mức $4,073 vào ngày 20 tháng 12, đồng thời xác nhận sự đảo chiều tăng giá nến ngoài (thay đổi theo hướng tăng giá).

Tuy nhiên, cho đến nay, đà tăng đã suy giảm. Giá đã giảm xuống trong mười ngày qua, nhưng cũng có các khối lượng giao dịch.

Tuy nhiên, sự đảo ngược tăng giá sẽ bị vô hiệu nếu chạm tới mức thấp cao hơn trên đà tăng tại $3,566 được ghi nhận vào ngày 27 tháng 12.

Biểu đồ 6 giờ và 1 giờ

Breakout mô hình tam giác được chứng kiến trong biểu đồ 6 giờ cho thấy rằng sự phục hồi từ mức thấp tháng 12 tại $3,122  đã được tiếp tục.

Trong khi đó, breakout cờ hiệu tăng được chứng kiến trên biểu đồ hàng giờ cho thấy sự phục hồi từ mức thấp ngày 1 tháng 1 tại $3,629 đã tiếp tục.

Do đó, đường đi của kháng cự gần nhất là ở phía tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày

Trên biểu đồ hàng ngày, BTC có thể sẽ tạo ra mô hình đảo chiều tăng giá đầu và vai ngược với mức kháng cự tại đường viền cổ ở $4,170.

Thiết lập tăng giá trên biểu đồ 3 ngày và biểu đồ trong ngày cho thấy khả năng kiểm định mức giá $4,170 trong vài ngày tới.

Điều đáng chú ý là đường trung bình động 50 ngày (MA) vẫn đang có xu hướng giảm, đồng thời cho thấy một thiết lập giảm giá. Do đó, BTC có thể thu hút phe gấu nếu kháng cự MA hiện ở mức $3,900 không thể được phá vỡ trong 48 giờ tới.

Quan điểm

  • Khối lượng giao dịch thấp của Bitcoin giảm từ mức cao gần đây trên $4,200. Đây chỉ là một sự điều chỉnh tạm thời.
  • BTC vẫn đang cố gắng phá vỡ trên $4,000. Tuy nhiên, phe bò cần đẩy giá tăng sớm vì việc thất bại nhiều lần trong việc mở rộng trên MA 50 ngày tại $3,900 có thể sẽ phải trả giá đắt.
  • Giá giảm xuống dưới mức thấp nhất vào ngày 27/12 tại $3,566 sẽ mở ra cánh cửa để tái kiểm định mức thấp của tháng 12 tại $3,122.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance